ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!

要懂汇圈网 42 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!

วันนี้เรามาพูดถึง ICMarkets

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://icmarkets-openaccount.com/

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第1张图片-要懂汇圈网

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第2张图片-要懂汇圈网

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสามารถกล่าวได้ว่าเป็นคำแนะนำการทำธุรกรรมที่ตรงไปตรงมามาก .

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第3张图片-要懂汇圈网

"ICMarketSglobal เป็นชื่อธุรกิจของ Rawtradingltd บริษัท ถูกควบคุมโดย Symot Financial Services Authority (FSA) และหมายเลขใบอนุญาตตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์คือ SD018"

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第4张图片-要懂汇圈网

Poison Tongue Jun พบว่านิติบุคคลที่ชื่อว่า [Rawtradingltd] แสดงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IC

ผ่านการ์ดเซเชลส์ Poison Tongjun พบเว็บไซต์ทางการของ IC อีกแห่งหนึ่ง:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.icmarkets.sc/en/

[https://www.icmarkets.sc/en/] การแสดงเนื้อหาของเว็บไซต์ทางการนั้นครอบคลุมมากขึ้นลองตรวจสอบแพลตฟอร์มการซื้อขายของ IC โดยตรง

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第5张图片-要懂汇圈网

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第6张图片-要懂汇圈网

Poison Tongue Jun พบว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายที่สนับสนุนโดย IC มี ctrade

Ctrade ขายในโหมดฉลากสีขาวและอนุญาตให้ปรับแต่งได้คุณสามารถปรับการตั้งค่าฟังก์ชั่นและเลย์เอาต์ของแพลตฟอร์มตามความต้องการของ บริษัท หลักทรัพย์ซึ่งหมายความว่า Ctrade เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถสัมผัสข้อมูลพื้นหลังได้!ดังนั้นความเสี่ยงในการทำธุรกรรมของการใช้ Ctrader จึงสูง

TradingView เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองและไม่ได้รับการยอมรับและได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทั่วไป .

MT4/MT5

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第7张图片-要懂汇圈网

มีหลาย บริษัท ที่ใช้ใน MT4/MT5 สำหรับการทำธุรกรรม แต่ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตที่แสดงในเว็บไซต์ทางการเป็นเพียงเซเชลส์เดียว [Rawtradingltd] อย่างรวดเร็วแม้กระทั่งใน MT4/MT5

ลิ้นพิษมิถุนายนก่อนหน้านี้มีการสอบถามใบอนุญาต IC Cyprus

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第8张图片-要懂汇圈网

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第9张图片-要懂汇圈网

CYSEC ของไซปรัสส่วนใหญ่ให้บริการสำหรับลูกค้าในยุโรปและมีชุดกฎการบริการข้ามที่ค่อนข้างสมบูรณ์และขอบเขตการบริการที่ชัดเจนแต่เป็นที่น่าสังเกตว่าบริการเหล่านี้ไม่ครอบคลุมประเทศจีนและการทำธุรกรรมของชาวจีนไม่ได้รับการควบคุม

เมื่อคุณพบกับสถานการณ์ที่ข้อมูลของใบอนุญาตนี้วุ่นวายในระหว่างการทำธุรกรรมลิ้นพิษอย่างยิ่งแนะนำให้คุณระมัดระวังอย่ายอมรับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองและแพลตฟอร์มที่สามที่ไม่น่าเชื่อถืออื่น ๆ ข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ทางการของจีนคุณจะต้องใช้คำแนะนำตัวแทนจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับนโยบายของภูมิภาคที่บัญชีการซื้อขายตั้งอยู่และภูมิภาคธุรกรรมมีความเสี่ยงที่จะหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จำเป็น

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่ม QQ!

Explorer Detective: 34643994466

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第10张图片-要懂汇圈网

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

ข้อมูลการกำกับดูแลของ ICMarkets นั้นวุ่นวายและมีแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในเว็บไซต์ทางการ!ระวังการโปรโมตกับดักในทองคำ!-第11张图片-要懂汇圈网

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพการเข้ารหัสเพื่อทำความเข้าใจกับแอพการโอนเงิน

หรือตลาดแอปพลิเคชันที่สำคัญและการค้นหาร้านค้ามือถือ

คำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลด

标签: Markets Market Mark

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~